Thông tin chuyển khoản

1. Thủ tục đặt tour

Sau khi đã thống nhất và đồng ý đặt tour, quý khách sẽ tiến hành thanh toán/ đặt cọc từ 30-50%/ tổng chi phí ( Đối với tour ghép đoàn ) và 100% đối với vé tàu hỏa hoặc vé máy bay theo quy định của hãng. 

  • Đối với khách lẻ: Quý khách nên đăng ký từ 5-7 ngày khởi hành.
  • Đối với khách đoàn: Quý khách nên đăng ký từ 10-15 ngày khởi hành để đảm bảo dịch vụ tour tốt nhất.

2. Hình thức thanh toán

  • Quý khách thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt tại văn phòng.
  • Hình thức chuyển khoản ngân hàng bằng Internet banking/ giao dịch tại ngân hàng gần nhất ( Quý khách vui lòng chịu phí chuyển khoản ).
  • Để tiết kiệm thời gian cho du khách, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tới tận nơi giao vé cho quý khách đồng thời tiện tư vấn thêm thông tin tour du lịch.

3. Thông tin tài khoản ngân hàng

  • Khi chuyển khoản thanh toán, quý khách vui lòng ghi đúng theo nội dung: Tên khách hàng + Số điện thoại di động để chúng tôi kiểm tra thông tin & chủ động đặt tour nhanh nhất cho khách hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu trước hoặc ngày khởi hành đi tour mà không nhận được thông báo của du khách về việc hoàn tất quá trình chuyển khoản.
  • Thông tin số tài khoản bên dưới là quản lý trực tiếp tại công ty đồng thời giữ chức vụ cao nhất, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi chuyển khoản thanh toán. 
  • Chuyển khoản vào tài khoản công ty sẽ bị tính phí 10% VAT ( kể cả không lấy hóa đơn GTGT).
THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Hương

Tên ngân hàng Số tài khoản Chi nhánh
Vietcombank ( VCB ) 0021000305917 Linh Đàm- Hà Nội
Techcombank ( TCB ) 19035436340019 Bát Đàn- Hoàn Kiếm- Hà Nội

4. Xác nhận thanh toán

  • Sau khi chúng tôi nhận được khoản đặt cọc của quý khách, đội ngũ nhân viên Sales sẽ liên hệ trực tiếp hoặc gửi xác nhận bằng văn bản qua E-Mail/ Zalo/ Viber/ What’s App…chi tiết kèm theo lịch trình tour mà khách hàng đã book dịch vụ.
  • Mọi thông tin bổ sung, sửa đổi quý khách vui lòng kiểm tra và gửi lại xác nhận. 

5. Chính sách hoàn huỷ

• Công ty:Trong trường hợp tour du lịch không thể khởi hành vì lí do bất khả kháng như thiên tai lũ lụt, dịch bệnh, hạn hán….gây ảnh hưởng trực tiếp đến khách hàng, công ty sẽ thông báo cho khách hàng trước 5 ngày khởi hành bằng Email/ Điện thoại/ SMS… Đồng thời hoàn trả toàn bộ khoản đặt cọc qua hình thức chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền mặt tại văn phòng.
• Khách hàng: Nếu trước ngày khởi hành tour du lịch, vì bất cứ lý do gì quý khách có thành viên không thể tham gia theo tour. Công ty sẽ áp dụng mức phạt theo từng mức quy định như sau:

+ Miễn phí huỷ trước 5 ngày tour khởi hành đối với tour 1 ngày. 
+ Áp dụng phạt 50%/ tổng tour du lịch nếu huỷ từ 2-4 ngày khởi hành tour đối với tour 1 ngày trở lên.
+ Áp dụng phạt 100%/ tổng tour du lịch nếu huỷ trong vòng 48 tiếng ngày khởi hành tour.
+ Không hoàn trả với những du khách bỏ ngang tour du lịch.

6. Khiếu nại giải quyết vấn đề trong quá trình đi tour

Trong quá trình diễn ra tour du lịch, nếu du khách gặp trục trặc trong quá trình đi tour như chương trình không đúng tour đã book hoặc hạng phòng đã đặt, chi phí phát sinh ( đã được đề cập trong tour )…xin vui lòng gọi vào số Hotline 0777411993 để được xử lý kịp thời. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu sau khi tour hoàn thành nhận được khiếu nại từ quý khách hàng.

7. Lưu ý & thông tin quan trọng 

  • Chứng minh thư/ hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất trong vòng 6 tháng
  • Giấy khai sinh ( áp dụng đối với trẻ em )
  • Hành lý gọn nhẹ trong quá trình đi tour 
  • Khách ăn chế độ kiêng chay hoặc dị ứng xin vui lòng thông báo khi đặt tour 

 

MAKE YOUR DREAMS COME TRUE !